Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 86

    Đã truy cập: 750927

Tổ chức cho học sinh tham quan báo công tại lăng Bác - văn miếu Quốc Tử Giám năm học 2016-2017

Nhân dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890-19/5/2017). Sáng ngày 21/05/2017, BTV Huyện đoàn Hậu Lộc phối hợp với Trường THCS Lê Hữu Lập tổ chức cho 37 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017 viếng thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan khu di tích Phủ Chủ tịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Văn miếu Quốc Tử Giám,...

Đây là một hoạt động ngoại khóa giúp các em hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc đời và sự nghiệp của vị lãnh tụ vĩ đại, để thêm kính trọng và biết ơn người cha già của dân tộc Việt Nam. Tổ chức Lễ Báo công các bậc tiền bối đã sáng lập và phát huy Đạo học tại Văn miếu Quốc tử giám, thăm quan vườn bách thú Hà Nội. Chương trình là một điểm nhấn trong các hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục giá trị sống của nhà trường trong năm học 2016 - 2017 này.

Chuyến thực tế, báo công là một hoạt động ngoại khóa vô cùng ý nghĩa được phụ huynh học sinh đồng tình hưởng ứng. Sau chuyến đi này, các học sinh của Trường THCS Lê Hữu Lập sẽ nâng cao lòng tự hào dân tộc, ý chí quyết tâm học tập, quyết tâm đạt kết quả cao hơn nữa trong những năm học tới. Đây là hoạt động sẽ được BTV Huyện đoàn đưa vào Chương trình hoạt động trong nhiệm kỳ mới./.

Huyện đoàn Hậu Lộc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa