Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 11

    Đã truy cập: 750852

Đại hội đại biểu Mặt trận tổ quốc xã Quang Lộc, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Trong ngày 29/02, Đại hội đại biểu Mặt trận tổ quốc xã Quang Lộc, nhiệm kỳ 2024-2029 đã thành công tốt đẹp. Về dự Đại hội có đồng chí đồng chí Trương Văn Thuấn - UVBTV huyện uỷ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Hậu Lộc; đồng chí Hoàng Quốc Hà - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ; đồng chí Chung Thị Đài - Phó trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ; các đồng chí đại biểu khách mời của Huyện, đại biểu khách mời của các xã cụm vùng màu; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Quang Lộc; các đồng chí Nguyên Bí thư, nguyên Chủ tịch UBND xã qua các thời kỳ và 95 Đại biểu về dự Đại hội.

Chi tiết »
Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn năm 2024

Sáng ngày 17/02, xã Quang Lộc tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn xã Quang Lộc. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; trưởng các tổ chức CT-XH, các đồng chí cán bộ công chức xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn và nhân dân trên địa bàn xã.

Chi tiết »
Quy định mới về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo và thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính của lực lượng quản lý thị trường trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 38/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo. Nghị định nêu rõ, đối với các vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo, hình thức xử phạt chính là cảnh cáo, phạt tiền và đình chỉ hoạt động có thời hạn.

Chi tiết »
Xã Quang Lộc - thâm nhập thanh niên và gia đình thanh niên đủ điều kiện gọi nhập ngũ năm 2024

Năm 2024, xã Quang Lộc đượ Chủ tịch HĐNV QS huyện giao chỉ tiêu khám trúng tuyển 8 nam thanh niên đủ điều kiện gọi nhập ngũ nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Đến nay, địa phương đã hoàn thành chỉ tiêu huyện giao. Nhằm chuẩn bị thực lực và đảm bảo quân số cho ngày giao quân đạt chỉ tiêu đề ra, Sáng ngày 12/12 Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể của xã tổ chức thâm nhập các thanh niên và gia đình thanh niên đủ điều kiện gọi nhập ngũ theo phương châm “3 gặp 4 biết”.

Chi tiết »
Chương trình "em nuôi của đoàn" - tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống

Chương trình "em nuôi của Đoàn” là một hoạt động nhân văn, hết sức ý nghĩa do TƯ đoàn phát động sâu rộng tới tất cả các tổ chức đoàn TNCS HCM trong cả nước cùng triển khai thực hiện, thể hiện sự đồng hành của ĐVTN cùng các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vươn lên trong cuộc sống, qua đó thể hiện rõ vai trò đồng hành, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi của tổ chức Đoàn.

Chi tiết »
Thanh niên Quang Lộc hăng hái tham gia khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024

Sáng ngày 03/11, xã Quang Lộc tổ chức khám sơ tuyển cho công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa