Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 101

    Đã truy cập: 750815

Xã Quang Lộc - thâm nhập thanh niên và gia đình thanh niên đủ điều kiện gọi nhập ngũ năm 2024

Năm 2024, xã Quang Lộc đượ Chủ tịch HĐNV QS huyện giao chỉ tiêu khám trúng tuyển 8 nam thanh niên đủ điều kiện gọi nhập ngũ nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Đến nay, địa phương đã hoàn thành chỉ tiêu huyện giao. Nhằm chuẩn bị thực lực và đảm bảo quân số cho ngày giao quân đạt chỉ tiêu đề ra, Sáng ngày 12/12 Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể của xã tổ chức thâm nhập các thanh niên và gia đình thanh niên đủ điều kiện gọi nhập ngũ theo phương châm “3 gặp 4 biết”.

Chi tiết »
Thanh niên Quang Lộc hăng hái tham gia khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024

Sáng ngày 03/11, xã Quang Lộc tổ chức khám sơ tuyển cho công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024.

Chi tiết »
Bài tuyên truyền về tình hình tội phạm liên quan đến cờ bạc

Kính gửi: Các đ/c cán bộ Đảng viên và toàn thể nhân dân trong toàn xã Thời gian gần đây, nhiều đường dây đánh bạc dưới nhiều hình thức có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã bị các lực lượng chức năng triệt phá. Tuy nhiên, thực tế cho thấy tình hình tội phạm này vẫn liên tục có chiều hướng gia tăng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội và hạnh phúc của mỗi gia đình.

Chi tiết »
Cẩn trọng trước những “cạm bẫy” lừa đảo tinh vi trên mạng xã hội

Kể từ khi ra đời từ năm 2003 đến nay, mạng xã hội đã và đang tạo ra một giai đoạn “bùng nổ” cả về số lượng, mức độ và tốc độ lan truyền thông tin, đem đến nhiều tiện ích cho đời sống con người. Tuy vậy, khi việc quản lý và kiểm soát thông tin trên môi trường “ảo” này không theo kịp tốc độ phát triển thì mạng xã hội lại chính là “con dao hai lưỡi” tác động nguy hại đến con người, thậm chí là tạo điều kiện thuận lợi cho các loại tội phạm phát triển ngày một khó lường, phức tạp và tinh vi...

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa