Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 5

    Đã truy cập: 756149

Huyện Hậu Lộc tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Sáng ngày 09/10/2023, tại hội trường Nhà khách, UBND huyện đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 3/10/2004 – 13/10/2023. Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Huyện Uỷ, chủ tịch HĐND huyện; Phạm Thị Hường – Phó bí thư Thường trực Huyện Uỷ; Nguyễn Minh Hoàng – Phó bí thư Huyện Uỷ, Chủ tịch UBND huyện. Cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện uỷ; lãnh đạo Thường trực HĐND huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện; Hội doanh nghiệp huyện, các Công ty, Doanh nghiệp, Hợp tác xã đóng trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện đã có những bước phát triển cả về số lượng và chất lượng. Cơ cấu, quy mô, lĩnh vực hoạt động có sự chuyển biến phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế, hiệu quả và năng lực cạnh tranh đã từng bước được nâng lên. Các doanh nghiệp trên địa bàn đã và đang có những đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm tạo thu nhập cho lao động tại địa phương, thực hiện các chính sách an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện, xây dựng nông thôn mới, các chương trình giảm nghèo góp phần đưa nền kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng, cơ sở hạ tầng, đường giao thông nông thôn được cải tạo, nâng cấp, sửa chữa và xây dựng mới. Quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được ổn định... Hàng năm nộp ngân sách nhà nước trên hàng chục tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận biểu dương, chúc mừng những thành tựu mà Hội doanh nghiệp huyện đã đạt được trong thời gian vừa qua và mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện khắc phục khó khăn tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò tự lực, tự cường và đoàn kết trong cộng đồng doanh nghiệp; đổi mới tư duy; đẩy mạnh liên doanh, liên kết, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp để tìm hướng đi mới trong sản xuất kinh doanh đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện; xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân văn hóa thông qua các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội và chấp hành tốt các quy định của pháp luật về đầu tư, kinh doanh.

Phát biểu với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, đại diện Hiệp Hội doanh nghiệp huyện ông Hồ Hữu Chiến cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp trên địa bàn nhân ngày truyền thống. Đây là dịp để các doanh nghiệp chia sẻ những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động tại địa phương, từ đó đề xuất kiến nghị các giải pháp tháo gỡ giúp các doanh nghiệp ngày càng làm ăn thuận lợi, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội.

Nhân dịp buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, UBND huyện đã tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích tiêu biểu trong hoạt động doanh nghiệp năm 2023./.

Các tin liên quan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa