Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 78

    Đã truy cập: 755548

Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn năm 2024

Sáng ngày 17/02, xã Quang Lộc tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn xã Quang Lộc. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; trưởng các tổ chức CT-XH, các đồng chí cán bộ công chức xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn và nhân dân trên địa bàn xã.

Chi tiết »
Quy định mới về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo và thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính của lực lượng quản lý thị trường trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 38/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo. Nghị định nêu rõ, đối với các vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo, hình thức xử phạt chính là cảnh cáo, phạt tiền và đình chỉ hoạt động có thời hạn.

Chi tiết »
Chương trình "em nuôi của đoàn" - tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống

Chương trình "em nuôi của Đoàn” là một hoạt động nhân văn, hết sức ý nghĩa do TƯ đoàn phát động sâu rộng tới tất cả các tổ chức đoàn TNCS HCM trong cả nước cùng triển khai thực hiện, thể hiện sự đồng hành của ĐVTN cùng các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vươn lên trong cuộc sống, qua đó thể hiện rõ vai trò đồng hành, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi của tổ chức Đoàn.

Chi tiết »
Cảnh báo 6 chứng bệnh trẻ thường mắc khi giao mùa hè thu

Giao mùa là thời điểm số lượng trẻ mắc bệnh và nhập viện gia tăng do thời tiết thay đổi đột ngột và tiềm ẩn nhiều tác nhân gây bệnh. Phụ huynh cần hết sức lưu ý và đề phòng 6 chứng bệnh trẻ thường mắc dưới đây.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa