Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 46

    Đã truy cập: 756063

Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã Quang Lộc lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày 05 - 06/4/2023 Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã Quang Lộc lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc. Về dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện Hội, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương, 79 đại biểu chính thức cùng đông đảo các đại biểu khách quý đại diện cho các ban ngành, đoàn thể trong và ngoài xã đến dự.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Khanh - CT Hội nông dân khóa IX nhiệm kỳ 2018 - 2023 khai mạc Đại hội

Đại hội được nghe đồng chí Ngọ Văn Thành - Huyện Ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện và đồng chí Nguyễn Hữu Định - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo Đại hội, qua đó đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Hội cấp trên và các đồng chí lãnh đạo địa phương đối với công tác Hội và phong trào Nông dân xã nhà.

Đại hội đã tập trung trí tuệ, thảo luận và nhất trí thông qua Báo cáo của BCH Hội Nông dân xã khoá IX trình Đại hội; Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào Dự thảo Báo cáo của BCH huyện Hội trình Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Hậu Lộc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm trước yêu cầu phát triển của công tác Hội và phong trào Nông dân nhiệm kỳ 2023 - 2028, Đại hội đã lựa chọn bầu BCH khoá X gồm 9 đồng chí, BCH đã họp phiên thứ nhất bầu BTV gồm 3 đồng chí, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2023-2028 có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất, năng lực, tiêu biểu cho các Chi hội, các lĩnh vực công tác, đảm bảo được tính kế thừa và phát triển.

Ảnh: BCH Hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và nhận nhiệm vụ

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã tín nhiệm chọn cử 5 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đại diện cho trí tuệ, nguyện vọng của Nông dân trong xã đi dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân toàn huyện lần thứ XII.

Ảnh: Các đồng chí UVBCH Hội nông dân khóa IX thôi không tham gia BCH Hội nông dân khóa X NHIỆM KỲ 2023 - 2028 

Thành công của Đại hội thể hiện sự nhất trí cao về chính trị, lòng trung thành tuyệt đối và niềm tin vững chắc vào sự lãnh đạo của Đảng; thể hiện sự đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và sức mạnh của Nông dân xã nhà quyết tâm tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn, thử thách, vững tin vào sự phát triển bền vững của quê hương, đất nước; tiếp tục khẳng định một chặng đường phát triển mới của công tác Hội và phong trào nông dân trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và hội nhập quốc tế.

Đại hội lần thứ X của Hội Nông dân xã Quang Lộc đã thành công tốt đẹp, một nhiệm kỳ mới lại bắt đầu. Nhiệm vụ trước mắt là tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội, biến Nghị quyết đại hội thành tình cảm, ý chí và hành động, tạo bước tiến mới, đột phá mới trong công tác Hội và phong trào Nông dân. Tin tưởng, phấn khởi trước những kết quả của Đại hội; Tiếp bước truyền thống vinh quang của các thế hệ đi trước; Đại hội đã kêu gọi cán bộ, hội viên và nông dân trong toàn xã ra sức thi đua thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội đã đề ra, quyết tâm xây dựng công tác Hội và phong trào Nông dân vững mạnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ và nhân dân trong xã.

Nguồn: Lê Thành Duẩn – CT Hội ND xã

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa