Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 13

    Đã truy cập: 756308

Xây dựng "Đường hoa đại đoàn kết" ở xã Quang Lộc

Chiều ngày 27/3, UB MTTQ và Hội Nông dân xã Quang Lộc đã phối hợp tổ chức trồng hoa trên con đường đại đoàn kết với phương châm: "Mỗi tổ chức, mỗi thôn xóm đảm nhận trồng 1 cung đường”.

Ảnh: Cán bộ và nhân dân tham gia trồng cây tại Đường hoa đại đoàn kết

Thời gian qua, nhằm chung tay xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao, ngoài tổ chức ra quân thu gom rác thải, nạo vét kênh mương, MTTQ và các tổ chức CT – XH xã Quang Lộc đã phát động các thôn, các chi hội đảm nhận thực hiện tuyến đường tự quản. Không chỉ làm sạch các tuyến đường, UBMTTQ và các tổ chức CT - XH còn thực hiện xây dựng các tuyến đường hoa tiêu biểu.

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo Đảng, MTTQ, Hội nông dân  xã và Khu dân cư tham gia trồng cây tại Đường hoa đại đoàn kết

Chiều ngày 27/3, UB MTTQ  và Hội Nông dân xã Quang Lộc đã phối hợp tổ chức trồng hoa trên con đường đại đoàn kết tại thôn Quang Sơn, với phương châm: "Mỗi tổ chức, mỗi thôn xóm đảm nhận trồng 1 cung đường”, góp phần làm đẹp cảnh quan đường nông thôn. Với phương châm đó, tuyến đường trước đây cỏ mọc hoang dại giờ đã được thay thế bằng hàng cây hoa Chuông vàng... Từ đó, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường của hội viên và nhân dân đã được nâng lên rõ rệt, tình trạng vứt rác bừa bãi giảm hẳn, bộ mặt của thôn ngày càng trở nên xanh, sạch, đẹp.

Ảnh:  Đường hoa đại đoàn kết

Có được con đường hoa đại đoàn kết là nhờ sự quan tâm sâu sát của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương từ xã đến thôn, đặc biệt tình đoàn kết của cán bộ và nhân dân đã tạo nên sức mạnh, tạo nên vẻ đẹp riêng cho mỗi khu dân cư nông thôn mới xã Quang Lộc. Việc triển khai xây dựng “Tuyến đường hoa” nhằm tuyên truyền bà con nhân dân hai bên đường và nhân dân trong thôn, trong xã chung tay với công tác bảo vệ môi trường, từng bước nâng cao ý thức người dân, có trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ môi trường, giảm thiểu việc xả rác bừa bãi, góp phần xây dựng khu dân cư “Sáng, xanh, sạch, đẹp” nói riêng, xã Quang Lộc nói chung trong xây dựng Nông thôn mới nâng cao.

Một số hình ảnh trồng cây và dọn vệ sinh môi trường tại Đường hoa đại đoàn kết

Nguồn: Trương Hoa - CC VHXH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa