Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 14

    Đã truy cập: 756576

Trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quang Lộc

Với tinh thần tương thân, tương ái, Sáng ngày 25/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), UBMTTQ huyện Hậu Lộc cùng với Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Quang Lộc đã trao 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Mai Văn Vinh tại thôn Bạch Yên Sơn, xã Quang Lộc.

Gia đình anh Mai Văn Vinh  thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, thu nhập chỉ dựa vào sức lao động của chị Nguyễn Thị Huyên - là vợ anh Vinh. Ngôi nhà hiện tại của anh Vinh đã xuống cấp, không còn đủ điều kiện để sinh hoạt tối thiểu cho gia đình.

Ngôi nhà đại đoàn kết của gia đình ông Mai Văn Vinh được xây dựng là nhà cấp 4 với tổng diện tích là 60m2, được lợp tôn, với nguồn kinh phí gần 300 triệu đồng. Trong đó Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ 50 triệu đồng; số còn lại do gia đình, anh em dòng họ hỗ trợ. Các đoàn viên, thanh niên, hội viên các hội đoàn thể xã, bà con lối xóm, anh em dòng họ trong thôn hỗ trợ tham gia ngày công tháo dỡ nhà, lợp lán ở tạm và xây dựng mới ngôi nhà.

Đây là việc làm có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người dân, đặc biệt là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nhằm giúp gia đình vơi bớt khó khăn, ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Nguồn: Trương Hoa - CC VHXH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa