Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 3

    Đã truy cập: 756096

Trao cặp phao cho học sinh xã Quang Lộc, huyện Hậu Lộc

Sáng ngày 25/8 Uỷ ban MTTQ huyện Hậu Lộc phối hợp với Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Chi nhánh Bỉm Sơn) đã trao cặp phao cứu sinh cho học sinh xã Quang Lộc.

       Quang Lộc là xã có 7 km đê đi qua với hàng trăm học sinh thuộc hộ dân vùng ngoại đê, thường xuyên chịu ảnh hưởng nặng khi mùa mưa bão đến. Với trách nhiệm vì cộng đồng, những năm qua, Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam luôn đồng hành cùng các địa phương trong thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo. Trước thềm năm học mới và chuẩn bị đối phó với mùa mưa bão năm 2022, Uỷ ban MTTQ huyện Hậu Lộc phối hợp với Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Chi nhánh Bỉm Sơn) đã trao 250 chiếc cặp phao cứu sinh cho học sinh Mầm non, tiểu học và THCS thuộc vùng ngoại đê và có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quang Lộc.

       Những chiếc cặp phao không chỉ là món quà dành cho học sinh nhân dịp năm học mới, mà còn đem lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh và thầy cô giáo mỗi khi trẻ em đi học, nhất là khi mùa mưa bão về.

       Nguồn: Trương Hoa - CC VHXH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUANG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC - TỈNH THANH HOÁ

Chịu trách nhiệm: Trịnh Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc

Địa chỉ: Thôn Quang Sơn - Xã Quang Lộc - Huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại: 0853363868

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa